Love or Death??

Posted: July 30, 2010 in kwentong pag-ibig ni amie
Tags: , , , , , , , , , , , , ,

WHO LOVES YOU???

yan ang tanung na kahit kelan ay hindi ko masagot ng maayos..di ko naman kasi alam kung sinu ang nagmamahal sa akin maliban sa family, friends, and relatives ko..na-iinggit nga ako sa iba eh kasi ang daming nagmamahal sa kanila..i mean love na special and galing sa special someone..ako kasi wala eh..nagkaroon ako pero 1 yr. and 6months ago na..diba mejo matagal na..now gusto ko nang magkaroon ng Special someone kaso hanggang pangarap nalang ata ako..baka nga tatanda ako ng mag-isa eh..hahays…

Isip ko laban sa Puso ko;

Puso ko: hhhmmm ligawan ko nakaya ang gusto kong lalake??

Isip ko: anu ka ba???di tama yan…

Puso ko: eh gusto ko siya eh,and gusto ko na magka-BF..

Isip ko: maghintay ka sa tamang panahon at tamang lalake..

Puso ko: sus..yan din ang sabi nila sa akin..kita mo anung petsa na pero wala parin..

Isip ko: darating din yan konting tiis lang..

Puso ko: hanggang kelan naman kaya ako magtitiis??

Isip ko: hhmmm hanggang sadumating ang panahon..

Puso ko: anu ba kasi ang problema bat ayaw mo??

Isip ko: ayaw ko lang kasi na padalus-dalus ka..

Puso ko: bakit nga??

Isip ko: eh kasi ayawko lang na masaktan ka ulit..

Puso ko: di na ko masasaktan..handa na ko magmahal..

Isip ko: hhmm I don’t think so..

Puso ko: bakit naman??

Isip ko: eh kasi ang alam ko pag handa ka nang pumasok sa isang relationship nagkakaunawaan tayong dalawa..

Puso ko: ganun??=(

Isip ko: Oo..

Haayysss…Natapos din ang pagtatalo ng dalawa at nanalo si Isip ko. Hahays..hirap pala pag andaming mong nakikitang couples na ang sasaya..tapos ikaw wala..=( hhhmmmm Sabi nila swerte ko daw kasi single ako at magagawa at makukuha ko daw lahat ng gusto ko..sabi ko naman β€œhindi lahat.. =(β€œ… hindi nga naman talaga lahat kasi ang gusto kong magkaroon ulit ng bf ay hindi ko parin nakukuha..kaya hanggang ngayon di ko parin masasagot ang tanung na β€œWho Loves You?”.

Comments
  1. kerby says:

    christian kb?
    ukey lang ian. .
    me mga bagay n kahit gustuhin mo nd talaga pwede
    !!
    gusto q ung mga song mo!
    tc!

    • Ahmiezumie says:

      yes! christian na po ako.. =)
      oo nga ee my mga bagay talaga na hindi nakatadhana para sa atin..sad to say pero kailangan tanggapin..
      salamat kais nagustohan mo mga songs ko.. =)

      tc sau… =)

  2. chingxxxxxxxx says:

    com’on gurl!!!!!!!!!!!!!!!!drating din…………u just have to wait!!!!!!!!!!!!!!rehas lng tau!hehehe

  3. siomai1017 says:

    haaaayyyy… 😦 mahirap tlaga pag ganyan nararamdaman natin….

  4. mahid says:

    hai. hmp ako just sacrifice it..?

  5. mahid says:

    akU.. just sacrifice it..?

  6. kim says:

    hi..ok lng yan..ganyan din nrrmdman ko…may nka plan nman stin si God eh..sbi nga ng frend ko hndi dpat tau mag hnap ng right man or girl dpat atu ung mging right sa knila..kya don worry trust lng Kay God.. Godbless.. God is still writing the best love story for you..:)

    • Ahmiezumie says:

      @ kim : thanks for droppin’ by sa page ko..
      oo nga tama ka..di tau dapat maghanap ng right one, dapat tau ang maging right sa kanila..i like that.. πŸ™‚ pero sa mga past relationship ko i’m not the right one siguro for them.. πŸ™‚ hehehe and from them no one also destined to be the right man for me.. πŸ™‚
      i know He has the chosen one for me.. πŸ™‚ all i need is to do is to trust Him.. πŸ™‚
      thank you, kim…mwah!

  7. Hervinjijo satyapriya says:

    Love

Leave a comment